Niðurfellingu skulda strax

Ég ætla rétt að vona að ég fái skuldirnar niðurfelldar, annars fer ég aftur að mótmæla!
mbl.is Lofum engum kraftaverkum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Afhverju ættu þeir að fella niður þínar skuldir ?
Hvar er jafnræðið í því ef það verður gert ? Hvað fáum við hin sem skuldum ekkert ?
Er ekki nóg með að skuldir útrásavíkinga og bankamanna falli á mann ?

blegeraasdf (IP-tala skráð) 31.1.2009 kl. 21:06

2 Smámynd: Magnús Helgi Björgvinsson

Segi það með þessum hér að ofan! Það hefur aldrei staðið til að fella niður skuldir. Hinsvegar má beita ýmsum aðferðum til að létta undir með þeim sem skulda mikið.

Magnús Helgi Björgvinsson, 31.1.2009 kl. 21:08

3 Smámynd: ÖSSI

Það er ekkert til sem heitir niðurfelling skulda...það þarf alltaf einhver að borga....ef ekki þeir sem skulda þá þeir sem lána og svo framvegis...

Það kemur mér síðan ekkert á óvart að þessi stjórn sé þegar farin að draga í land vegna þess að þeir geta ekki gert neitt af því sem þeir hafa lofað því miður...

ÖSSI, 31.1.2009 kl. 21:09

4 identicon

Fella niður skuldir? Bíddu...hver á að borga skuldir þínar í staðinn fyrir þig? Ekki ætla ég að koma nálægt því, ég á nóg með mínar. Tek líka ábyrgð á þeim og geri allt sem ég get til að borga þær. Dettur ekki í hug að biðja einhvern annan að gera það fyrir mig. Það er búið að setja ríkissjóð (okkur) svo illilega á hausinn að við höfum ekki einu sinni efni lengur á því að reka spítala til að endurræsa okkur við hjartastopp, hvað þá meir, og þú vilt ofan á það að hvað...ríkið taki frekar lán til að geta staðið skil á þínum skuldum fyrir þig...semsagt dreifa því á okkur öll og börnin okkar?  Skil ekki alveg þessa færslu hjá þér..

Kristján (IP-tala skráð) 31.1.2009 kl. 21:37

5 identicon

hmm og hver a að borgar þínar skuldir. þú tókst ákvörðun um að að taka eithvað x lán sjalfur var það ekki

hilmar ö (IP-tala skráð) 31.1.2009 kl. 23:38

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Kebblari

Höfundur

Kebblari
Kebblari
Aktívur tölvunörd úr Keflavík á fertugsaldri
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (23.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 20
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 20
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband